ĐẠI TRÀNG MH - CHỮA VIÊM ĐẠI TRÀNG BẰNG TRỨNG GÀ RÁN LÁ MƠ

Viêm đại tràng là căn bệnh khá phổ biến với phần đa số dân cư tại Việt Nam hiện nay. Để điều trị căn bệnh này có rất nhiều phương pháp chữa trị. Và sử dụng các cách phương pháp gia truyền được ông cha ta để lại là rất hiệu quả và không mất chi phí. Đó là chữa viêm đại tràng bằng lá mơ lông- hay trứng gà rán với lá mơ lông.


===>    Tham khảo: Đại tràng MH


Đại tràng MH - thần dược lá mơ lông
Thần Dược Lá Mơ Lông

Lá mơ lông - Thần dược chữa bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính.
Mơ lông hay còn gọi là mơ tam thể, là loại cây được trồng hoặc mọc hoang trên các bờ rào rất phổ biến và quen thuộc ở các vùng quê mà không ai không biết tới. Thông thường, loại lá này được dùng để làm rau thơm ăn kèm với một số món ăn tạo hương vị đặc trưng như ăn kèm thịt chó được rất nhiều người ưa thích. Đồng thời cách kết hợp ăn lá mơ lông cũng mang lại lợi ích chữa bệnh, tốt cho gan, giải nhiệt cho cơ thể và kháng khuẩn rất tốt.

Theo y học cổ truyền, lá mơ lông có vị chua, tính bình. Có công dụng hoạt huyết, trừ phong thấp, giải độc, tốt cho hệ tiêu hóa. Dùng lá mơ lông để chữa trị tốt cho các trường hợp bị bệnh xương khớp, đau bụng, kiết lỵ, ăn uống chậm tiêu, đầy bụng,… Nhờ vậy trong dân gian sử dụng là mơ lông để chữa viêm đại tràng rất phổ biến và hiệu nghiệm.

Hiện nay, y học cũng chứng minh trong thành phần của lá mơ lông có chứa các chất như protein, caroten, vitamin C, tinh dầu…cũng có tác dụng rất lớn trong việc ức chế sự phát triển của một số vi khuẩn, chống co thắt hồi tràng.


Cách chữa bệnh đại tràng bằng lá mơ lông và trứng gà - Đại tràng MH




Đại Tràng MH
Lá Mơ Trứng Gà


Công thức từ lá mơ lông và trứng gà cùng với một số nguyên liệu khác dùng để chữa viêm đại tràng áp dụng cho các trường hợp bị bệnh kiết lỵ lâu ngày và hội chứng kích thích ruột cho hiệu quả khả quan. Cụ thể như sau:

– Chữa bệnh kiết lị lâu ngày:

Nguyên liệu: lá mơ lông 30 – 50g, lòng đỏ trứng gà 2 quả

Cách dùng: lá mơ lông rửa sạch, thái nhỏ đem trộn đều với lòng đỏ trứng gà. Lấy một miếng lá chuối rửa sạch, cho vào chảo rồi đổ hỗn hợp vừa nãy vào để nướng, để lửa nhỏ. Dùng để ăn ngày 3 lần, ăn liên tục cho tới khi khỏi bệnh.

– Chữa hội chứng ruột kích thích:

Nguyên liệu: lá mơ khoảng 40 – 100g, gừng tươi 10g, lòng đỏ trứng gà 1 quả

Cách dùng: lá mơ lông rửa sạch, thái nhỏ; gừng tươi đạp dập, băm nhỏ. Trộn cả 3 nguyên liệu với nhau rồi chưng lên cho chín. Ăn khi nóng, ngày ăn 1 lần, ăn liên tục trong khoảng 15 ngày.


Ngoài phương pháp trên có thể sử dụng thuốc đại tràng MH đặc trị viêm đại tràng cấp và mãn tính. Chỉ cần sử dụng 1 liệu trình thấy hiệu quả rõ rệt.

đại tràng MH là gì
ĐẠi Tràng MH

Thành phần đại tràng MH: Bạch truật 500mg, Mộc hương 450mg, Mộc hoa trắng  400mg, Binh lang  450mg, Chỉ thực 450mg, Ô dược 420mg, Đại hoàng 450mg, Hạnh nhân 400mg, Kha tử 400mg, Trần bì 200mg, Curcumin nano 100mg., Phụ liệu: calci carbonate, tinh bột sắn, magie stearate, bột talc vừa đủ 1 viên.
Công dụng:  Giúp kiện tỳ vị, Hỗ trợ giảm triệu chứng đau dạ dày hành tá tràng, tổn thƣơng niêm mạc dạ dày tá tràng cấp và mãn tính, chứng đau tức, nóng rát do thừa dịch vị, trào ngƣợc dạ dày, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, phân nát, rối loạn tiêu hoá.
Cách dùng: Uống 2-3 viên/ lần x 2 lần/ ngày. + Uống trƣớc ăn khoảng 1 giờ hoặc khi có cơn đau co thắt đại tràng
Hạn sử dụng: 3 năm.
Thời gian sử dụng 1 hộp: 10 -15 ngày.
Giá nhập cơ sở:
Giá bán thị trường: 650k
1 liệu trình 2 hộp : 1300k
Số công bố: 23186/2017/ATTP-XNCB

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại Tràng MH là gì? Đại Tràng MH có công dụng gì?