Đại Tràng MH là gì? Đại Tràng MH có công dụng gì?

Đại tràng MH là tên một loại thuốc, tên gọi của một loại thực phẩm chức năng được sử dụng cho người bị bệnh đại tràng mới hoặc đã lâu năm chữa trị mà bệnh vẫn không khỏi. 

Đại Tràng MH có công dụng gì? Đại Tràng MH có chức năng bổ trợ điều trị cho bệnh viêm đại tràng, được triết suất và được sản xuất bởi các thảo dược thiên nhiên quý hiếm có công dụng làm bổ mát và đặc trị các vết viêm loét đai tràng, đau dạ dày thành tá tràng, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng thuốc.
đại tràng MH có công dụng gì?
Đại Tràng MH

 Sản phẩm: Dạ dày đại tràng.
Tên sản phẩm: Đại tràng MH (60 viên/lọ)
Thành phần: Bạch truật 500mg, Mộc hương 450mg, Mộc hoa trắng  400mg, Binh lang  450mg, Chỉ thực 450mg, Ô dược 420mg, Đại hoàng 450mg, Hạnh nhân 400mg, Kha tử 400mg, Trần bì 200mg, Curcumin nano 100mg., Phụ liệu: calci carbonate, tinh bột sắn, magie stearate, bột talc vừa đủ 1 viên.

Công dụng:  Giúp kiện tỳ vị, Hỗ trợ giảm triệu chứng đau dạ dày hành tá tràng, tổn thƣơng niêm mạc dạ dày tá tràng cấp và mãn tính, chứng đau tức, nóng rát do thừa dịch vị, trào ngƣợc dạ dày, tiêu chảy, đi ngoài phân sống, phân nát, rối loạn tiêu hoá.

đại tràng MH có hiệu quả không
Biểu hiện đại tràng


Cách dùng: Uống 2-3 viên/ lần x 2 lần/ ngày. + Uống trước ăn khoảng 1 giờ hoặc khi có cơn đau co thắt đại tràng

Hạn sử dụng: 3 năm

Thời gian sử dụng 1 hộp: 10 -15 ngày

Giá nhập cơ sở:

Giá bán thị trường: 650k

1 liệu trình 2 hộp : 1300k

Số công bố: 23186/2017/ATTP-XNCB.

Đại tràng MH có gây tác dụng phụ không mọi người?

Rất nhiều người cho rằng dùng bất kì loại thuốc nào đều sẽ gây ra tác dụng phụ. Nhưng chắc chắn là không phải vậy. Đại tràng MH là sản phầm đặc thù, chức năng chính là chữa trị, điều trị hỗ trợ người dùng trong quá trình khỏi bệnh đại tràng.

Theo như thống kê của sở y tế về Đại Tràng MH thì đến 99% là người dùng sản phẩm đại tràng MH không hề bị một tác dụng phụ nào gây nên bởi thuốc. Sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả chữa trị dứt điểm được bệnh đại tràng.

Đai tràng MH đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người bệnh. Các bạn nhanh chóng sử dụng liệu trình đại tràng MH để xua đi nỗi lo bệnh đại tràng. Một người khỏe, Cả nhà vui.
Chúc các bạn có một sức khỏe tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TRUEPHARMCO
Thôn Nghĩa Hào, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, HN
dongythamkin@gmail.com
HOTLINE: 091.284.2332.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ĐẠI TRÀNG MH - CHỮA VIÊM ĐẠI TRÀNG BẰNG TRỨNG GÀ RÁN LÁ MƠ